"

Wednesday, January 22, 2020

தேஜாஸ் எக்ஸ்பிரஸ் தாமதமானது, 630 பயணிகளுக்கு ஐஆர்சிடிசி இழப்பீடு வழங்கியது


அகமதாபாத்-மும்பை தேஜாஸ் எக்ஸ்பிரஸின் 630 பயணிகளுக்கு தாமதமாக வருவதால் தலா ரூ .100 இழப்பீடு வழங்கப்படும் என்று இந்திய ரயில்வே கேட்டரிங் மற்றும் சுற்றுலா கார்ப்பரேஷன் (IRCTC) புதன்கிழமை தெரிவித்துள்ளது.

ஜனவரி 19 முதல் வர்த்தக நடவடிக்கைகளைத் தொடங்கிய ஐ.ஆர்.சி.டி.சி இயக்கப்படும் இரண்டாவது ரயில் எக்ஸ்பிரஸ் புதன்கிழமை பிற்பகல் மும்பைக்குள் நுழைவதால் ஒரு மணி நேரத்திற்கு மேல் தாமதமானது. இந்த ரயில் மும்பை சென்ட்ரல் ஸ்டேஷனை 1 மணி 30 நிமிடங்கள் தாமதமாக அடைந்தது. "எங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறும் கொள்கையின்படி பயணிகள் விண்ணப்பிக்க வேண்டும். சரிபார்ப்பிற்குப் பிறகு அவர்களுக்கு பணத்தைத் திருப்பித் தரப்படும்" என்று ஐஆர்சிடிசி செய்தித் தொடர்பாளர் தெரிவித்தார். பிரீமியம் ரயில் அகமதாபாத்தில் இருந்து காலை 6.42 மணிக்கு இரண்டு நிமிடங்கள் தாமதமாக புறப்பட்டதாக ரயில்வே அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர். ஆனால் அது மதியம் 1.10 மணிக்கு திட்டமிடப்பட்ட நேரத்திற்கு பதிலாக மதியம் 2.36 மணிக்கு மும்பை சென்ட்ரலுக்கு வந்தது. மும்பையின் புறநகரில் உள்ள பயந்தர் மற்றும் தஹிசார் நிலையங்களுக்கு இடையிலான தொழில்நுட்ப சிக்கல் காரணமாக தேஜாஸ் எக்ஸ்பிரஸ் மற்றும் சில புறநகர் மற்றும் வெளி ரயில்கள் நிறுத்தப்பட்டன. "... தஹிசார் மற்றும் பயந்தர் இடையேயான உ.பி. வேகத்தில் உள்ள ஓஹெச்இ (மேல்நிலை உபகரணங்கள்) 12.15 மணி முதல் மின்சாரம் பிடிக்கவில்லை. இது தஹிசார்-மீரா சாலைக்கு இடையில் 12.30 மணிக்கு மீட்டெடுக்கப்பட்டது, மீரா சாலை மற்றும் பயந்தர் இடையே 13.35 மணிக்கு மீட்டெடுக்கப்பட்டது," மேற்கு ரயில்வேயின் செய்தித் தொடர்பாளர். பிற்பகல் 3.30 மணி வரை குறைந்தது எட்டு புறநகர் சேவைகள் ரத்து செய்யப்பட்டன. ஐ.ஆர்.சி.டி.சி செய்தித் தொடர்பாளர் கூறுகையில், ரயில் தாமதமாகிவிட்டதால், மும்பை சென்ட்ரல் வரை பயணித்த சுமார் 630 பேருக்கு (மொத்தம் 849 பயணிகளில்) இழப்பீடு வழங்கப்படும். ஐ.ஆர்.சி.டி.சியின் கொள்கையின்படி ஒரு மணி நேரத்திற்கும் மேலாக தாமதமாக ரூ .100 மற்றும் இரண்டு மணி நேரத்திற்கு மேல் தாமதமாக ரூ .250 வழங்கப்படுகிறது. உரிமைகோரல்களின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்து கார்ப்பரேஷன் பயணிகளுக்கு சுமார் 63,000 ரூபாய் செலுத்தும். ஐ.ஆர்.சி.டி.சி அதிகாரிகள் 18002665844 என்ற எண்ணில் அழைப்பதன் மூலமாகவோ அல்லது irctcclaims@libertyinsurance.in என்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புவதன் மூலமாகவோ இழப்பீடு கோரலாம் என்று கூறினார். அவர்கள் ரத்து செய்யப்பட்ட காசோலை, பிஎன்ஆர் விவரங்கள் மற்றும் காப்பீட்டு சான்றிதழ் (சிஓஐ) எண்ணை வழங்க வேண்டும். தாமதத்தால் பல பயணிகள் எரிச்சலடைந்ததாக வட்டாரங்கள் தெரிவித்தன. விமான நிலையத்தை அடைய விரும்புவோரின் நலனுக்காக இந்த ரயிலுக்கு அந்தேரியில் இரண்டு நிமிட "தொழில்நுட்ப நிறுத்தம்" வழங்கப்பட்டது.

No comments:

Post a Comment

Adbox