"

Tuesday, July 17, 2018

IRCTC யில் ரயில் டிக்கெட் முன்பதிவு உறுதி செய்யப்படாமல் அக்கவுண்ட்டில் இருந்து பணம் பரிமாற்றம் நடைபெற்றால் செய்ய வேண்டியவை?



IRCTC யில் ரயில் டிக்கெட் முன்பதிவு உறுதி செய்யப்படாமல் அக்கவுண்ட்டில் இருந்து பணம் பரிமாற்றம் நடைபெற்றால் செய்ய வேண்டியவை.

ரிலாக்ஸ். ரயில் டிக்கெட் முன்பதிவு செய்யும் சந்தர்ப்பங்களில் இட நெருக்கடி மற்றும் தேர்வு செய்த இருக்கை காரணமாக பண பரிமாற்றம் நடைபெற்று டிக்கட் உறுதி செய்யப்படாமல் ரத்தாகிவிடும். பெரும்பாலான இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில் நீங்கள் எதையும் செய்ய வேண்டியதில்லை. IRCTC இல் தவறான பரிமாற்றங்கள் பொதுவானவை. மேலும் பொதுவாக வங்கி கணக்கு இருந்து பணம் எடுக்கப்பட்டு ஆனால் டிக்கெட் பதிவு உறுதியாகவில்லை எனில். மீண்டும் உங்கள் வங்கிக் கணக்கிலேயே சேர்க்கப்பட்டுவிடும்.

இதுபோன்ற எல்லா நிகழ்வுகளிலும், பணம் தானாகவே கணக்கில் வரவு வைக்கப்படும். பயனர் எதையும் செய்ய வேண்டிய அவசியமில்லை. IRCTC இல் உள்நுழைந்தபின் account ல் உள்ள booking history சரி பார்த்து, வங்கிக் கணக்கை சரிபார்க்கவும் அல்லது பரிவர்த்தனை வரலாறு சரிபார்க்கவும். 7 நாட்களுக்கு ஒரு முறை திருப்பிச் செலுத்துவதற்கு irctc ஆல் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. பெரும்பாலும் 2 அல்லது 3 நாட்களுக்குள் பணத்தை திருப்பிச் செய்யப்படும்.

1 வாரம் கழித்து, பணத்தை திரும்ப தரவில்லை, நீங்கள் உங்கள் திருப்பி கோரிக்கை e mail மூலமாக care@irctc.co.in க்கு எழுதுங்கள். மேலும், நீங்கள் கடிதத்தின் மூலமாக குழுமத்தின் பொது முகாமையாளர் / ஐடி, இந்திய இரயில்வே கேட்டரிங் மற்றும் சுற்றுலா கழகம் லிமிடெட், இணைய டிக்கெட் சென்டர், IRCA கட்டிடம், மாநில நுழைவு சாலை, புது தில்லி - 110055 க்கு கடிதம் அனுப்பலாம். உங்களிடம் பரிவர்த்தனை ஐடி இருந்தால், அதை குறிப்பிட மறக்காதீர்கள்.

மேலும் விவரங்களுக்கு, அதிகாரப்பூர்வ தளத்தைப் பார்வையிடவும், அதிகாரப்பூர்வ பணத்தை திரும்பப் பெறவும் விதிமுறைகளைச் சரிபார்க்கவும்.

No comments:

Post a Comment

Adbox